Wednesday, April 5, 2017

Nadine Lustre, Binuweltahan na ang Nag-aakusa sa Jadine

Photo credit: Jadine Overdose on Twitter


"4 days ko kasama ang Jadine not even once nakausap ko or nakapag pa picture man lang ako dahil laging wala, laging late umuuwi, napakahigpit ng mga alalay nila, madaming bawal. Producer ako, binili ko ang show pero hindi man lang ako nirespeto ng mga tao/artistang dumating sa SFO. Kahit na 5mins man lang na pag baba sa lunch date ng fans , wala!!!! Ginawa nilang tanga lahat ng tao dito sa SFO," sabi ni Elaine Crisostomo sa Facebook post niya.



Kahapon ay mukhang siya ang pinasaringan ni Nadine Lustre sa Twitter.




Noong March 31, nagtour ang Jadine sa Hayward, California at si Elaine ng Entablado Production USA ang showbuyer. Base sa post niya, mas sinisisi ni Elaine ang handlers kesa sa Jadine mismo. Para pabulaanan ang pinost ni Nadine, nagpost siya ng evidence ng mga kanyang transaksyon sa banko ilang oras ang nakararaan.





Eto ang iba pang related screenshots at kayo ang humusga.








No comments:

Post a Comment